Hướng dẫn mua xe ô tô cũ trả góp tại Hà Nội

4 điều cần nhớ khi mua xe ô tô cũ trả góp tại ngân hàng

Mua xe ô tô cũ trả góp tại Hà Nội dễ nhưng không đễ bởi các ngân hàng thường khá khắt khe khi quyết định có cho bạn vay để mua xe hay không? Để giúp bạn dễ dàng thực hiện các thủ tục mua xe hơi cũ tại Hà Nội theo hình thức này chuyên mục xe ô tô cũ sẽ hướng dẫn bạn.

Mua ô tô cũ trả góp tại Hà Nội mang những đặc điểm gì?

Khi thực hiện việc vay vốn để mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội bạn được vay tối đa là 5 năm.  Số tiền mà các ngân hàng cho vay khá lớn khoảng 75% giá trị của chiếc xe nếu thế chấp chính chiếc xe đó. Có nhiều ngân hàng sẽ cho vay lên tới 100% giá trị của xe nếu bạn đưa ra những tài sản có giá thanh khoản cao như số tiết kiệm, trái phiếu,…

Hình thức trả nợ bạn có thể lựa chọn cách trả trong vòng bao nhiêu tháng tùy vào tính toán tài chính bạn có vào mỗi tháng. Thường các ngân hàng sẽ để bạn trả dần lãi vay tính trên dư nợ thực tế.

4 điều cần nhớ khi mua xe ô tô cũ trả góp tại ngân hàng

Điều kiện để mua ô tô cũ trả góp tại Hà Nội

Điều kiện có thể mua ô tô cũ trả góp tại Hà Nội khá giống với việc mua xe trả góp thông thường. Bạn đang là công dân nằm trong độ tuổi từ 22 – 50 tuổi có việc việc làm, có thể chứng minh được nguồn thu nhập của mình.

Về thu nhập hiện tại các ngân hàng quy định thì bạn phải có mức thu nhập tối thiểu là 8 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, nếu như với số tiền này sau khi trừ đi những chi phó sinh hoạt mà nhỏ hơn số tiền phải trả gốc và lãi hàng tháng cho ngân hàng thì bạn cũng không nằm trong diện được vay.

Bạn có nhu cầu mua sắm ô tô cho mục đích đi lại không nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh vận tải và có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Ngoài ra bạn phải có tài sản đảm bảo để đảm bảo với bên ngân hàng cho vay vốn.

Kinh nghiệm mua xe ô tô Ford Everest cũ chất lượng với giá hợp lý

Xem thêm:

Hồ sơ cần có khi mua ô tô cũ trả góp tại Hà Nội

Để có thể mua xe ô tô cũ trả góp tức là bạn phải vay vốn từ bên thứ 3 để trả trước vì vậy bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ để vay tiền từ bên thứ 3. Cụ thể những giấy tờ bạn cần phải chuẩn bị bao gồm:

– Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực nhưng nhớ kèm theo bản gốc để xác thực lại.

– Giấy đề nghị được vay vốn: đơn này sẽ có bản mẫu tại ngân hàng bạn muốn vay vốn

–  Hợp đồng mua bán ô tô cũ

–  Các giấy tờ liên quan để chứng minh khả năng tài chính của bạn ví dụ như bảng lương gần nhất, hợp đồng lao động,..

– Một số giấy tờ điền theo mẫu như hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, các giấy nhận nơ,… Những giấy tờ này sẽ được hỗ trợ làm trong quá trình làm thủ tục.

1001 điều cần biết khi mua xe ô tô cũ tại Hải Dương

Quy trình mua xe ô tô cũ trả góp tại Hà Nội

quy trình mua xe cũ trả góp tại Hà Nội cũng trải qua trải qua  4 bước bao gồm

Bước 1: Bạn đến chỗ đại lý mua xe và bắt đầu thực hiện việc ký kết hợp đồng mua xe trả góp tại đại lý, đặt cọc tiền trước theo thỏa thuận như đã trao đổi từ trước

Bước 2: Bạn tiếp tục hoàn thành nốt các thủ tục mua xe trả góp để gửi cho phía bên ngân hàng. Bền ngân hàng sẽ tiến hành đi thầm định giá trị của xe. Sau khoảng 2 ngày ngân hàng thẩm định và cung cấp bảo lãnh bạn tiếp tục đến đại lý xe cũ làm các thủ tục sang tên. Bên đại lý sẽ đưa một số giấy tờ để bạn đi đăng ký thuế, đăng kiểm và mua bảo hiểm

Bước 3: Sau khi có giấy hẹn bạn tiếp tục đến ngân hàng để gửi cho họ soạn hồ sơ và tiến hành chi trả tiền

Bước 4: Bạn đến đại lý để nhận xe.

1001 điều cần biết khi mua xe ô tô cũ tại Hải Dương

Kết luận

Như vậy với những bước khá đơn giản, nhanh chóng bạn đã sở hữu được một chiếc xe hơi theo hình thứ mua trả góp. Tuy nhiên, muaxeotocu.info khuyên bạn nên có sự cân nhắc khi mua ô tô trả góp tại Hà Nội về khả năng tài chính của bạn liệu có đủ để trả nợ đúng hạn hay không. Để đảm bảo chắc chắn cho việc này bạn nên tính toán kĩ lưỡng trước khi ra quyết định.

Leave a Reply

Your email address will not be published.